Sun Spa Resort & Spa đón chào thí sinh Miss Grand International 2017

Cùng với TP.HCM và Phú Quốc, Quảng Bình là địa điểm mà các thí sinh sẽ có những hoạt động quan trọng trong hành trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2017 danh giá. Trong đó, địa điểm lưu trú dành cho các mỹ nhân vẫn đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Năm nay, cuộc thi sẽ thu hút các thí sinh đến từ 80 - 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới đến Việt Nam. Riêng ở Quảng Bình, Hoa hậu Hòa bình Thế giới sẽ diễn ra từ ngày 09-14.10.2017 với các hoạt động tại điểm và phần thi Trang phục truyền thống.

Theo xem xét kế hoạch tổ chức vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 tại Quảng Bình, Công ty TNHH Miss Grand International (Thái Lan) và Cty cổ phần truyền thông đa phương tiện Lasta phối hợp với Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Bình chọn địa điểm tổ chức phần thi trang phục dân tộc tại Sun Spa Resort - Khu nghỉ mát 5 sao lớn nhất Quảng Bình.

Với lối kiến trúc sang trọng kết hợp hài hòa cùng thiên nhiên, Sun Spa Resort sở hữu bãi biển riêng biệt, trên 10 khu biệt thự tuyệt đẹp và hơn 234 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế hướng ra biển, đảm bảo đầy đủ phục vụ tốt nhất cho các thí sinh. Tất cả các phòng đều có đầy đủ tiện nghi chuẩn 5 sao, trong đó phòng họp Grand Hall sức chứa lên đến 1.800 khách, đầy đủ không gian diễn ra các sinh hoạt chung của thí sinh.

Trải dài trên bán đảo cát trắng tuyệt đẹp với 3 mặt giáp biển, Sun Spa Resort cách hệ thống hang động nổi tiếng Động Thiên Đường – hang động khô dài nhất Châu Á khoảng 70km, điều này giúp các thí sinh có thể du ngoạn và khám phá vẻ đẹp của mảnh đất miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đặc biệt, Sun Spa Resort còn sỡ hữu hệ thống dịch vụ Spa, Water sport và nhà hàng chất lượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho hơn 80 người đẹp cơ hội trải nghiệm thú vị.

Được biết, ngoài phần thi trang phục dân tộc thì các phần thi phụ bên lề của cuộc thi như diễu hành đường phố, chơi trò chơi bãi biển, xếp hình theo ý tưởng hòa bình, chụp ảnh tại Động Thiên Đường, thưởng thức nghệ thuật dân ca Quảng Bình,…hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho các thí sinh trong hành trình chinh chiến tại Việt Nam.